Muốn bán nhà chính chủ Hóc Môn được giá phải đọc bài viết này!

Muốn bán nhà chính chủ Hóc Môn vừa được giá lại vừa bán nhanh không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là một số bí quyết giúp gia chủ nhanh chóng thực hiện được điều mình muốn.

Được giá nhưng phải hợp lý

Nếu bạn không phải là người trong ngành thì bạn sẽ không biết được mức giá mình đưa ra là cao hay thấp. Hãy nhờ người có chuyên môn tư vấn để đưa ra mức giá phù hợp. Dựa trên mức giá người ta gợi ý, bạn là người hiểu rõ nhất về ngôi nhà mà từ đó có thể điều chỉnh lên xuống một ít cho phù hợp. Đừng đánh giá quá cao giá trị của ngôi nhà, cũng đừng kỳ vọng quá lớn số tiền sẽ nhận được, bởi vì người mua ngày nay họ có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng. Hãy đưa ra mức giá phù hợp để “thuận mua vừa bán”.

ban-nha-chinh-chu-hoc-mon

Hình 1: Đưa ra mức giá bán hợp lý

Đừng cố gắng giấu khuyết điểm

Muốn bán nhà được giá không có nghĩa là ngôi nhà của bạn hoàn hảo tuyệt đối. Chỉ cần nó phù hợp với nhu cầu của người dùng thì một vài khuyết điểm cũng có thể bỏ ra. Khuyết điểm được trưng bày đôi khi lại làm tăng lòng tin cậy hơn đối với một ngôi nhà quá hoàn hảo. Khôn ngoan chẳng bằng thật thà, chỉ ra những điểm yếu của ngôi nhà mình sẽ cho người mua thấy được tinh thần hợp tác cao cũng như sự trung thực của người bán. Còn người bán nghĩ rằng khuyết điểm có thể che giấu thì thật sai lầm, bởi vì người mua trước khi quyết định mua chắc chắn họ đã tìm hiểu rất kỹ về ngôi nhà đó rồi. Hoặc cho dù có giấu được thì điều đó không hề mang đến lợi ích gì cho người bán.

Khắc phục những yếu tố làm nhà mất giá

Những yếu tố bình thường bạn không để ý tới nhưng khi bán nhà thì mới biết rằng nó chính là nguyên nhân khiến giá rớt thê thảm.

Thứ nhất là các yếu tố về phong thủy, người mua nhà hiện nay họ rất chú trọng vấn đề này. Trước khi bán nhà Hóc Môn chính chủ, bạn nên nhờ chuyên gia xem xét phong thủy ngôi nhà, cái gì có thể khắc phục thì sớm giải quyết.

Thứ hai là ngôi nhà quá cũ kỹ hoặc hư hỏng quá nhiều, bạn có thể khắc phục điều này bằng cách sửa chữa, sửa sang lại nhà trước khi rao bán. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhất định để tu sửa, song khi bán lại được giá vô cùng.

sua-sang-lai-nha-cua

Hình 2: Sửa sang lại nhà trước khi bán

Thứ ba là nên bán một vài tài sản có trong nhà, việc có quá nhiều tài sản không nâng giá lên cao mà ngược lại còn tạo cảm giác chật chội, bí bách khiến người mua muốn hạ giá. Đừng ngại bán bớt ít nhất 1/3 tài sản trong nhà nếu như muốn nâng giá trị ngôi nhà lên.

Thứ tư là bỏ đi những điểm mang dấu ấn của người bán, bởi vì người mua sẽ không thích sử dụng lại những điều đã cũ, hơn nữa điều người bán thích chắc gì đã làm vừa ý người mua, vì vậy hãy bỏ đi những thứ mang dấu ấn riêng như ảnh, bộ sưu tập…

Rao bán cũng cần có nghệ thuật

Mua bán nhà đất huyện Hóc Môn ngày nay đang “hot”, ngôi nhà bạn muốn bán chỉ là một trong số rất nhiều ngôi nhà khác, vì vậy muốn bán nhanh và được giá bạn phải tạo sự nổi bật cho ngôi nhà mình. Sự nổi bật đó trước hết phải được thể hiện thông qua hoạt động rao bán, người mua sẽ xem tin rao bán nếu ưng ý thì họ mới đến xem.

rao-ban-nha-hoc-mon

Hình 3: Rao bán nhà phải đi kèm hình ảnh đẹp

Khi đăng tin rao bán nhớ đi kèm hình ảnh và đầu tư một chút cho hình ảnh. Hình ảnh chụp phải đẹp nhưng đừng quá ảo, tuy nhiên cũng không thật thà đến mức chụp “dìm hàng” ngôi nhà. Một bức hình đẹp cộng với những dòng thông tin hấp dẫn sẽ lôi kéo người xem nhiều hơn, đó là cơ hội “vàng” để bán nhà được giá.

Nhớ chọn cho mình một địa chỉ quảng cáo uy tín nhé! Trang quảng cáo đó phải có người xem, nếu không mọi thứ chúng ta chuẩn bị đều trở thành công cốc

Xem thêm: Phúc An city – khu đô thị hạng sang dành cho người thu nhập thấp