Phúc An city – khu đô thị hạng sang dành cho người thu nhập thấp

Ai bảo rằng khu đô thị chỉ dành cho những người giàu sang, có cuộc sống thượng lưu? Ai bảo rằng những người thu nhập thấp thì chỉ có thể ở trọ hoặc sống ở vùng ven thành phố? Với Phúc An city, giấc mơ của những người có thu nhập thấp được sống ở khu đô thị chuẩn quốc tế là hoàn toàn có thật.

Phúc An city là gì?

Phúc An city có thể nói là dự án quy mô khủng của Tập đoàn bất động sản Trần Anh. Nó nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Bứa nối liền với những trục đường xương sống đi miền Tây và ngay cạnh tam giác phát triển kinh tế mạnh: Hóc Môn – Bình Chánh – Đức Hòa.

phuc-an-city-la-gi
Hình 1: Vị trí tổng quát của Phúc An city

Nếu nói Hóc Môn là chú vịt con xấu xí của Tp.HCM thì sự xuất hiện của Phúc An city đã giúp vịt hóa thành thiên nga. Mua bán nhà Hóc Môn chưa bao giờ trở nên hót đến thế kể từ khi Phúc An city xuất hiện. Với dự án này, dù bạn là nhà đầu tư chuyên nghiệp hay nghiệp dư, nếu muốn cơ hội sinh lời khủng này thì nhất định không thể bỏ qua. Và dù bạn là một người giàu sang hay thu nhập ở mức trung bình, nếu mơ ước về một cuộc sống sang trọng nhưng giá cả hết sức bình dân thì Phúc An city chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Tiện ích tuyệt vời của Phúc An city

Tại sao nói rằng Phúc An city là nơi đáng để sống nhất hiện nay? Mặc dù không nằm ở trung tâm thành phố hoa lệ nhưng vị trí mà Phúc An sở hữu có thể mang đến cho con người những tiện ích tuyệt vời trong cuộc sống.

Từ Phúc An, chúng ta dễ dàng di chuyển đến những tiện ích ngoại khu: chỉ mất 45 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, nằm ngay cạnh các tiện ích khác như bệnh viện, trung tâm hành chính, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí…

Ngoài ra, các tuyến đường xung quanh dự án kết nối đến các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ, giúp quá trình di chuyển thuận lợi, dễ dàng, rút ngắn khoảng cách giữa cách tỉnh.

tien-ich-tuyet-voi-phuc-an-city
Hình 2: Phúc An city mang đến nhiều tiện ích cho con người

Sống tại Phúc An là lựa chọn cuộc sống xanh – sạch – đẹp khác với cuộc sống Sài thành xô bồ và tấp nập. Diện tích của Phúc An là 100 hecta, trong đó khuôn viên cây xanh chiếm đến 60%, Trần Anh hi vọng mang đến không khí sống trong lành cho con người. Không cần phải trở về vùng quê yên tĩnh, sự thanh bình chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được ở nơi đây.

Tuy nhiên Trần Anh không hướng Phúc An trở thanh vùng quê xanh mát, mà vẫn tập trung đến các tiện ích khác để mang đến cho con người cuộc sống hiện đại bậc nhất. Đó là sự có mặt của công viên, khu trung tâm mua sắm, phòng gym, yoga, quán ăn, café, hồ bơi… tất tần tật đều có sẵn tại khu đô thị Phúc An.

Trần Anh đã, đang nỗ lực hết mình để biến Phúc An city trở thành khu đô thị đẳng cấp 5* nhưng lại nằm ở mức giá thấp.

Giá khu đô thị Phúc An thấp như thế nào?

Mức giá trung bình mà Trần Anh đưa ra cho khu đô thị Phúc An là 400 triệu/ căn. Trong đó có 1.000 căn hộ được địa ốc Trần Anh hỗ trợ với mức giá chỉ 198 triệu/ căn, đây là khu tuyệt vời dành cho những người có thu nhập thấp.

Như vậy bạn thấy đấy, đâu cần phải có nhiều tiền mới sống được ở một nơi đạt tiêu chuẩn khu đô thị quốc tế? Chỉ cần bạn không chọn nơi khác thì Phúc An city có thể biến giấc mơ của bạn trở thành hiện thực

Xem thêm: Kinh nghiệm nằm lòng khi mua đất Hóc Môn giá rẻ