Kinh nghiệm bán nhà Hóc Môn sổ hồng riêng

Bạn có một ngôi nhà ở huyện Hóc Môn và cần bán đi? Đây là lần đầu tiên mua bán nhà đất nên bạn tỏ ra lúng túng? Bạn không biết làm thế nào để có thể bán ngôi nhà này được giá một chút? Những kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn!

Cải tạo một chút cho ngôi nhà

Là người bán dĩ nhiên ai cũng muốn mình bán được giá cao, tuy nhiên người mua lại luôn có tâm  lý muốn mua được giá rẻ. Làm thế nào để “thuận mua vừa bán”? Có cách dành cho bạn, đó chính là nâng cao giá trị của ngôi nhà lên. Bằng cách nào? Hãy cải tạo lại ngôi nhà, nâng cấp nó lên một chút. Mặc dù cuối cùng thì bạn cũng sẽ bán nó đi, tuy nhiên việc cải tạo, nâng cấp này sẽ giúp bạn nâng được giá thành ngôi nhà lên một chút. Bạn có thể bán được với giá cao, còn người mua lại tỏ ra khá hài lòng, như vậy là bạn đã thành công rồi.

Hình 1: Nhà sau khi nâng cấp sẽ bán được giá hơn

Biết cách chụp hình, quay phim thật đẹp

Thời đại internet này mang đến cho con người sự tiện lợi trong mua bán. Người bán chỉ cần ngồi một chỗ đăng những thứ mình bán lên trang mạng, còn người mua chỉ cần vài cú click chuột đôi khi cũng đủ để đưa ra quyết định. Ngày nay người bán nhà Hóc Môn có sổ hồng riêng rất nhiều không riêng gì một mình bạn, làm thế nào để khách hàng lựa chọn bạn? Trước hết bạn phải có những bức hình hoặc video thật đẹp, chỉ nhìn thôi cũng đủ để kích thích người xem đến xem. Người xem có hứng thú với hình thì người ta mới đích thân đến xem trực tiếp, nếu không họ sẽ bỏ qua và tìm kiếm những nơi khác có hình ảnh hấp dẫn hơn.

Đăng bán trên các diễn đàn, trang mạng, báo chí...

Mặc dù lĩnh vực bất động sản luôn sôi động, song điều đó không có nghĩa là ai cũng nắm được thông tin ngôi nhà bạn cần bán nếu như chỉ lan truyền bằng miệng. Hơn nữa, càng ít người đến xem cơ hội bán được nhà với giá cao càng thấp đi. Lôi kéo được nhiều người đến xem nhà càng tăng cường cơ hội bán nhà với giá như ý muốn.

Hình 2: Đăng tín rao bán nhiều nơi để nhiều người biết đến

Muốn vậy bạn phải đăng tin tràn lan trên các diễn đàn, trang mạng, trang báo chí... để nhiều người biết đến. Một vài lời giới thiệu hấp dẫn, đi kèm với đó là hình ảnh, video được quay chụp thật đẹp, sẽ có nhiều người tỏ ra thích thú với ngôi nhà của bạn cho mà xem.

Đánh dấu tài sản trên Google Map

Đây là một mẹo không phải ai cũng biết, dù là thủ thuật nhỏ nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ. Vì ngôi nhà này có sổ hồng riêng, bạn là người sở hữu, hãy chứng tỏ điều đó cho người mua thấy bằng cách đánh dấu nó trên Google Map. Với các vụ lừa đảo nhà đất liên tiếp xảy ra như hiện nay, người dùng dường như đã mất đi lòng tin ít nhiều đối với các nguồn tin được đăng tải trên mạng. Do vậy, bạn có thể tạo niềm tin cho họ rằng ngôi nhà này thật sự của bạn, ngôi nhà này có thật trên mặt đất và nó đã được đánh dấu bởi Google Map.

Một vài kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp bạn bán được nhà ở Hóc Môn có sổ hồng riêng được giá hơn so với việc bạn chỉ rao tin cần bán và chờ đợi người đến xem. Chúc bạn mua bán thành công

Xem thêm: Cảnh giác khi mua bán nhà đất Hóc Môn giá rẻ